พลาสติก Polybutylene Terephthalate (PBT) Resin

Polybutylene Terephthalate (PBT) Resin

PBT Resin เป็นเทอร์โมพลาสติกเรซินจากพอลิเอสเตอร์ Polybutylene Terephthalate ซึ่งพัฒนาโดยการผสานความชำนาญทางเทคโนโลยีของ Toray เข้ากับปฏิกิริยาการเตรียมพอลิเมอร์จากพอลิเอสเตอร์ และสารประกอบเสริมแรงด้วยเรซิน มีคุณลักษณะยอดเยี่ยมในด้านทนความร้อนในระยะยาว ทนสารเคมี ทนต่อสภาพอากาศ และคุณลักษณะทางไฟฟ้า PBT เป็นพลาสติกที่ใช้เป็นฉนวนในอุตสาหกรรมไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ มันเป็นลีเมอร์ผลึกเทอร์โมและชนิดของเส้นใยสังเคราะห์

 

Polybutylene Terephthalate

 

PBT สามารถทนต่อตัวทำละลายหดตัวน้อยมากในระหว่างการขึ้นรูปมีความแข็งแรงทางกล, ทนความร้อนได้ถึง 150 องศา (หรือ 200 องศา โดยมีการเสริมแรงใยแก้ว) และสามารถรักษาได้ด้วยสารทนไฟที่จะให้มันลุกไหม้ PBT เป็นพลาสติกวิศวกรรมในตระกูล Polyester มีคุณสมบัติเด่นคือ เป็นฉนวนไฟฟ้า ภายใต้ความชื้น และสามารถระบายความร้อน ออกจากตัวได้ดีกว่าพลาสติกทั่วไป 3-5 เท่า ทนความร้อนสูงมาก มีอุณหภูมิหลอมตัวระดับ 227 C โครงสร้างของโมเลกุลมีระเบียบ (Crystalline) ทำให้แกร่ง , เหนียว , ทนทานแรงกระทบกระแทกได้สูง , ทนสารเคมีเป็นเลิศ , ดูดซึมความชื้นต่ำ , นิยมใช้ผสมกับสารเติม แต่งเพื่อให้สามารถทนความร้อนได้สูงขึ้น และมีความแกร่งขึ้น

ทั้งนี้ Polybutylene Terephthalate มีการใช้งานอย่างแพร่หลายในขั้วต่อและชิ้นส่วนรถยนต์ หลอดด้าย ปลอกหุ้มคอยล์ ใช้ทำเปลือกหุ้มวงจรไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ , เครื่องกีฬา , อุปกรณ์รถยนต์ เช่น เกียร์, กันชน ตลอดจนส่วนประกอบอิเล็กทรอนิกส์และไฟฟ้าอื่นๆ รวมถึงชิ้นส่วนที่มีความแม่นยำ สำหรับอุปกรณ์สำนักงาน และเมื่อไม่นานมานี้พบว่าสามารถใช้เป็นตะเกียบและเครื่องใช้สำหรับโต๊ะอาหาร

 

สินค้าของเราที่ใช้ วัสดุ PBT Resin

ที่วางเตารีด Polybutylene Terephthalate (PBT) Resin

ที่แขวนโต๊ะรีดผ้า-วางเตารีด

  • เก็บแขวนเตารีดและโต๊ะรีดผ้ากับผนังได้สะดวกเป็นระเบียบดูเรียบร้อย
  • ผลิตด้วยวัสดุ พลาสติกเกรดพิเศษ PBT Resin ทนความร้อนได้ถึง 200 องศา
  • ติดตั้งกับผนัง แข็งแรง ทนทาน รูปทรงกะทัดรัด

ขนาด : (L)31 x (W) 14 x (H) 11 cm.

รหัสสินค้า IRT-JF487-W
สีขาว

รหัสสินค้า IRT-JF487-B
สีดำ

 

หากท่านต้องการปรึกษา ที่แขวนโต๊ะรีดผ้า ที่วางเตารีด และ โต๊ะรีดผ้า หรือ สินค้าในโรงแรม ได้ที่
บริษัท เอนริช โฮเต็ล โปรดักส์ จำกัด
Tel : 02-589-5477-8 , 02-950-1404-5
Mail : sales@elehotelproducts.co.th

ที่มา : TORAYCON