X

นั่งรถทัวร์ เที่ยวรอบเกาะรัตนโกสินทร์ พร้อมกินอาหารจากร้านดัง!

ที่ไทยมีแล้ว ไม่ต้องไปถึงลอนดอน นั่งรถบัสพา เที่ยวรอบเกาะรัตนโกสินทร์ คันแรกและคันเดียวของไทย หรูหรา อลังการมาก!! เพียงแค่ขึ้นไปก็จะได้นั่งชมวิวสวยๆ กับสถานที่สำคัญๆ พร้อมอาหารจากร้านดังระดับมิชลินสตาร์ เส้นทางเดินรถจะพาเราไปชมตั้งแต่ หัวลำโพง วัดไตมิตร เยาวราช ภูเขาทอง โลหะปราสาท อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย พระบรมหาราชวัง วัดอรุณฯ วัดโพธิ์…

it.elehotelproducts@gmail.com

ตู้เย็นโรงแรม ทำไมต้องระบบเทอร์โมอิเล็กตริก?

ตู้เย็นโรงแรม , ตู้เย็น คือ ตู้ที่ให้ความเย็น ซึ่งช่วยเก็บรักษาอาหารหรือเครื่องดื่มให้สดใหม่อยู่เสมอ เพราะความเย็นจะช้วยหยุดยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ที่ทำให้อาหารบูดเน่าได้และยังสามารถให้ความเย็นในเครื่องดื่มให้สดชื่น แนวคิดพื้นฐานการทำงานของตู้เย็นมาจากหลักการทางฟิสิกส์ โดยใช้หลักที่ว่า ขณะที่ของเหลวเปลี่ยนสถานะเป็นแก๊ส มันจะดูดความร้อน สมมุติว่าเราลองทาแอลกอฮอล์ลงบนผิว จะรู้สึกเย็น เพราะว่าแอลกอฮอล์ระเหยได้เร็ว มันจึงดูดความร้อนออกจากผิวและทำให้เกิดความเย็นขึ้น ระบบทำความเย็น Compressor คอมเพรสเซอร์นั้นคืออะไร คอมเพรสเซอร์ก็คือตัวอัด…

it.elehotelproducts@gmail.com

ไวน์แดง มีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างไร ?

ประโยชน์ของการดื่ม ไวน์แดง “ ไวน์ “ คือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่เก่าแก่ที่สุดของมนุษยชาติ ดื่มกันมาหลายพันปี และได้มีพัฒนาการผลิตการหมักบ่มขึ้นมาเรื่อยๆ จนถึงปัจจุบันทำให้ได้รสชาติที่ดีขึ้น  เราเคยได้ยินกันมาบ้าง ว่าการดื่ม ไวน์แดง ในปริมาณที่พอเหมาะและสม่ำเสมอ จะทำให้มีผลดีต่อสุขภาพ และลดการเกิดโรคหลายชนิดได้ ข้อดีของการดื่ม ไวน์แดง ลดความเสี่ยงของโรคหัวใจ หนึ่งในผลการศึกษาส่วนใหญ่ของไวน์แดงคือการป้องกันโรคหัวใจ การศึกษาจำนวนมากแสดงให้เห็นว่าไวน์แดงมีสาร…

it.elehotelproducts@gmail.com

เทคนิคการเลือกเครื่องเป่ามือพลังลมใช้งาน

เทคนิคการเลือกซื้อ เครื่องเป่ามือ ใช้งานให้คุ้มค่า เครื่องเป่ามือ โดยปกติแล้ว นิยมติดตั้งในห้องน้ำสาธารณะหรือห้องน้ำในพื้นที่ส่วนกลางที่มีผู้ใช้งานจำนวนมาก เพราะยิ่งมีผู้ใช้งานมากก็จะคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น เมื่อผู้ใช้บริการทำภาระกิจในห้องน้ำ จะต้องมีทำความสะอาดโดยการล้างมือ และมือก็จะเปียก หากใช้ผ้าเช็ดมือ ผ้าอาจจะกลายเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรค แต่หากใช้กระดาษชำระก็อาจจะเป็นการสิ้นเปลือง การติดตั้งเครื่องเป่ามือจะช่วยเราประหยัดค่าใช่จ่ายในการให้บริการห้องน้ำได้เป็นอย่างดี ทั้งในด้านการลงทุน ด้านพลังงาน และด้านสิ่งแวดล้อม โดยรวมแล้วประหยัดกว่าค่อนข้างมาก ดั้งนั้นเราควรเลือกอุปกรณ์เครื่องเป่ามือพลังลมที่มีคุณภาพและตอบสนองความต้องการและคุ้มค่าได้อย่างดี การเลือก…

it.elehotelproducts@gmail.com

มารู้จัก! ชื่อเรียกตามขนาด ขวดไวน์

ขวดไวน์ ขนาด 750 ml. เป็นขวดไวน์ขนาดมาตราฐานที่เราคุ้ยเคย เพราะส่วนใหญ่ไวน์ที่ขายในตลาด ก็จะเป็นขวดขนาด 750 ml. เกือบทั้งหมด แต่จริงๆแล้ว ขวดไวน์มีมากมายหลายขนาด และแต่ละขนาดยังมีชื่อเรียกอีกด้วย ชื่อขนาดของขวดไวน์ขวดใหญ่นั้น ถูกตั้งตามชื่อของกษัตริย์ต่างๆ ในพระคัมภีร์ไบเบิล โดยไวน์นั้นถูกนับมาแต่โบราณกาลว่าเป็นสิ่งที่มีชีวิต ฉะนั้นการตั้งชื่อหรือเรียกไวน์ตามชื่อเทพ หรือนักบุญจึงไม่ใช่เรื่องเปลก ทั้งนี้ทั้งนั้นเราลองมารู้จักชื่อและความหมายของขวดไวน…

it.elehotelproducts@gmail.com

ตู้แช่ไวน์ ควรมีคุณลักษณะอย่างไร ใช้ในการแช่ไวน์ได้อย่างดี

ทำไมต้องเลือก ตู้แช่ไวน์ โดยเฉพาะ การเก็บไวน์ หรือการเลือก ตู้แช่ไวน์ นั้นก็เป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญอย่างยิ่ง ถ้าหากเก็บไม่ดี ไม่รู้วิธีการเก็บที่ถูกต้องแล้ว จะทำให้ไวน์นั้นเสียรสชาติไป เพราะไวน์แต่ละชนิด มีวิธีการดูแล การเก็บรักษา และอุณหภูมิการเก็บที่เหมาะสมแตกต่างกัน การที่จะดูแลรักษาเครื่องดื่มชนิดนี้ จึงจำเป็นต้องมีการออกแบบให้มีฟังค์ชั่นที่มากกว่าตู้เย็นที่ให้เฉพาะความเย็นทั่วไป เพื่อคงรสชาติและคุณภาพของไวน์ที่ดีจนหยดสุดท้าย ไวน์ ไม่ได้เป็นเพียงแค่เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์เท่านั้น แต่การดื่มไวน์เป็นทั้งศาสตร์และศิลป์ให้ผู้คนได้ดื่มด่ำ…

it.elehotelproducts@gmail.com

โต๊ะรีดผ้า มีความสำคัญ ควรใส่ใจในการเลือกใช้งานในห้องพักโรงแรม

โต๊ะรีดผ้า โต๊ะรองรีด (Ironing Table) มีความสำคัญ ควรใส่ใจในการเลือกใช้งานในห้องพัก เสื้อผ้าถือเป็นการแสดงถึงภาพลักษร์ที่ดูดี การสวมใส่เสื้อผ้าที่สะอาด มีกลิ่นหอม ผ้าเรียบไม่ยับ จึงทำให้น่ามองและน่าเคารพนับถือ อุปกรณ์สำหรับซักผ้า โต๊ะรีดผ้า การดูแลรักษาเสื้อผ้า การแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสะอาด ผ้าเรียบดูดี การดูแลรักษาเสื้อผ้าและทำความสะอาดด้วยอุปกรณ์ซักผ้า และรีดผ้าอย่างถูกวิธีกับผ้าแต่ละชนิด เป็นเรื่องที่สำคัญมากต่อการถนอมผ้าไว้คงทนสภาพดีไว้ให้ได้นานที่สุด ถ้าเรามองในมุมที่ว่าใช้โต๊ะรีดผ้าหรือโต๊ะรองรีดอะไรก็ได้นั้น…

it.elehotelproducts@gmail.com

รองเท้า สลิปเปอร์ รองเท้าใส่ในบ้าน หรือในห้องพัก

ใครเป็นคนคิดค้น เจ้ารองเท้าแตะที่ใส่อยู่ในบ้านหรือ รองเท้า สลิปเปอร์ Slipper และเริ่มใช้กันตั้งแต่เมื่อไหร่ เราไปทำความรู้จัก รองเท้า สลิปเปอร์ slipper หรือ รองเท้าที่สวมใส่ในบ้าน ในห้องพักโรงแรม หรือที่ทำงานบางแห่ง สลิปเปอร์มีส่วนประกอบที่ทำจากผ้าหรือกระดาษและพื้นรองเท้าอาจจะเป็นพื้นยางหรือยางพาราก็ได้ โดยตัวรองเท้ามีความนุ่มและเบา สวมใส่สบาย รองเท้าสลิปเปอร์ มีหลายรูปแบบ เช่น…

it.elehotelproducts@gmail.com

จำหน่าย โพเดี่ยม Podium แท่นบรรยาย คุณภาพสูง แข็งแรง สไตล์โมเดินร์น ทันสมัย

จำหน่าย โพเดี่ยม Podium แท่นบรรยาย คุณภาพสูง แข็งแรง สไตล์โมเดินร์น ทันสมัย โพเดี่ยม แท่นยืน แท่นบรรยาย Podium ออกแบบรูปทรงแข็งแรง สไตล์โมเดิร์น โพเดียม เคลื่อนย้ายใช้สอยสะดวกเป็นหลักสำคัญ หน้าแท่นใช้วางเอกสาร เสริมชุดจับยึดอุปกรณ์ไฟส่องช่วยผู้ยืนบรรยายมีความพร้อม คล่องตัว มั่นใจแม้ในที่มืด…

it.elehotelproducts@gmail.com

รถเข็น วิธีการเลือกให้เหมาะกับการใช้งานทั่วไปหรือในโรงแรม

การเลือก รถเข็น ให้เหมาะกับการใช้งานทั่วไป หรืองานที่ใช้ใน โรงแรม รถเข็น เป็นอุปกรณ์พื้นฐานชนิดหนึ่ง ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ขอบเขตการใช้งาน มีตั้งแต่การใช้ส่วนตัว ในบ้านที่อยู่อาศัย ในห้างร้าน โรงแรม รีสอร์ท อพาร์เม้น ในสำนักงาน ในตลาด ในโรงงาน ในคลังสินค้า เป็นต้น…

it.elehotelproducts@gmail.com